1/6

Chuyển mình mạnh mẽ, Acecook ghi điểm với khách hàng trẻ tuổi

Gen Z- Một thế hệ người trẻ mới đang là thị phần nóng bỏng được nhiều nhãn hàng khai phá, chinh phục. Là một thương hiệu lâu năm, Acecook cũng đang đứng trước thách thức phải thay đổi để tiếp cận được nhóm khách hàng trẻ tuổi này.


7


Gen Z - những người tiêu dùng trẻ tạo nên xu hướng

Gen Z là tên gọi của một thế hệ các bạn trẻ sinh từ năm 1996 trở lại đây, là thế hệ có cơ hội tiếp xúc với công nghệ đầu tiên ngay từ nhỏ. Cùng với bước đi thần tốc của kỉ nguyên 4.0, nhóm khách hàng trẻ tuổi này cũng phát triển nhanh chóng và nắm giữ trong tay một quyền năng lớn lao: sẵn sàng thay đổi và tạo nên các xu hướng tiêu dùng.



Acecook ghi điểm với KH trẻ nhờ bước chuyển mình ấn tượng

Có mặt tại thị trường Việt Nam đã 26 năm, Acecook được coi như một ông lớn trong ngành thực phẩm với nhiều sản phẩm đa dạng, quen thuộc với người tiêu dùng Việt.
Mặc dù vậy, cũng như nhiều doanh nghiệp khác, Acecook đứng trước thách thức phải đổi mới bản thân để tiếp cận được thị trường khách hàng tiềm năng- Gen Z. Và đó trở thành động lực để Acecook cho ra đời những chiến dịch tiếp thị độc đáo, nhắm đúng vào đối tượng khách hàng tiềm năng này.



Ăn Mee Lee - khuấy động mùa hè 2019

Bên cạnh cách chơi đơn giản, trẻ trung, "Ăn Mee Lee – Khuấy động mùa hè 2019!" còn gây ấn tượng với phần thưởng đánh trúng tâm lý giới trẻ. "Người trẻ hiện đại có nhiều nhu cầu khác nhau, và sau khi nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy rằng, điều làm các bạn ấy hào hứng nhất là những chuyến đi và các hoạt động giải trí, nói tóm lại là những trải nghiệm thanh xuân.



Sự kiện âm nhạc "Secret Concert"

Đặc biệt, điểm nhấn trong toàn bộ chiến dịch lần này của Acecook là sự kiện âm nhạc hoành tráng "Secret Concert". Giữ bí mật dàn khách mời, nghệ sĩ và đạo diễn đến tận phút chót, nhưng vẫn đảm bảo độ hot bằng việc mời các tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt, đây hứa hẹn là một đêm diễn sẽ khiến khán giả "nổ tung" hào hứng vì sự bất ngờ, chuyên nghiệp cũng như thấu hiểu niềm yêu thích của Gen Z.